GẠO VINH HIỂN ĐÃ CÓ MẶT TẠI KÊNH PHÂN PHỐI HƠN 430 SIÊU THỊ BÁCH HOÁ XANH

GẠO VINH HIỂN ĐÃ CÓ MẶT TẠI KÊNH PHÂN PHỐI HƠN 430 SIÊU THỊ BÁCH HOÁ XANH

Sản phẩm gạo an toàn đóng túi thương hiệu Gạo Vinh Hiển đã có mặt trên quầy kệ của hơn 430 siêu thị Bách Hoá Xanh hiện đang được đón nhận rất tích cực từ người tiêu dùng trên khắp các quận huyện TP.HCM và các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

BÁCH HOÁ XANH chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trên khắp các quận huyện tại TP.HCM, Long An, Bình Dương và Đồng Nai - Chuỗi siêu thị chuyên cung cấp các thực phẩm tươi sống và đồ dùng gia đình thuộc TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI DI ĐỘNG hiện đang có quy mô mở rộng và phát triển cực nhanh trong vòng vài năm trở lại đây.

Một trong số các siêu thị Bách Hoá Xanh tại TP.HCM (ảnh: Internet)

Hiện tại số lượng siêu thị Bách Hoá Xanh đã lên đến hơn 430 cửa hàng, và trung bình mỗi tháng tiếp tục khai trương thêm 10 siêu thị mới và tham vọng tiến công ra thị trường các tỉnh thành lân cận sau khi đã phủ sóng khắp các quận huyện TP.HCM. Với chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm đi đôi với giá thành cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hiện nay Bách Hoá Xanh là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ nội trợ. 

Chỉ cần ra ngay siêu thị Bách Hoá Xanh gần nhà mình nhất, bạn đã thấy gạo Vinh Hiển nằm ngay trên gian hàng gạo rồi đó, gồm 2 dòng sản phẩm cực đặc biệt nha:

GẠO CÒN CÁM KHỔNG TƯỚC NGUYÊN

  • Là giống gạo đặc biệt được tuyển chọn từ cánh đồng lúa trù phú của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, được biết đến là gạo dâng lên vua chúa ngày xưa.
  • Cơm nấu lên có độ dẻo nhiều, hạt cơm mềm, có vị ngọt đậm cơm, mùi thơm tự nhiên, để nguội không bị cứng cơm.
  • Đặc biệt trong quá trình xay xát gạo vẫn còn giữ được lớp cám gạo bên ngoài, hạt gạo nhám, hương vị xưa tự nhiên và cực kì nhiều dinh dưỡng luôn!
  • Nếu bạn chưa biết, thì lớp cám gạo rất giàu vitamin nhóm B và các khoáng chất có lợi cho cơ thể (như Kali, Photpho, Canxi…), hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, khả năng hấp thụ và trao đổi chất trong tế bào nữa đó!

GẠO TƯƠI MÙA MỚI ĐỖ QUYÊN

  • Là giống gạo được tuyển chọn từ cánh đồng lúa trù phú của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.
  • Cơm nấu lên có độ dẻo vừa, hạt cơm có độ dai, vị ngọt nhẹ, mùi thơm nhẹ tự nhiên, để nguội cơm vẫn không bị cứng.

Với mô hình “Từ cánh đồng Việt đến bữa cơm ngon”, các sản phẩm gạo Vinh Hiển đều là gạo tươi ngon mùa mới, được thu hoạch, sản xuất và đóng gói trực tiếp tại nhà máy theo quy trình khép kín hiện đại, qua kênh phân phối đến bàn ăn nhà bạn.

Bạn sẽ yên tâm hơn nữa với cam kết an toàn 3 không của thương hiệu:

     ❌Không đấu trộn

     ❌Không chất bảo quản

     ❌Không hoá chất tẩy trắng, tạo mùi

Gạo Vinh Hiển Đỗ Quyên và Gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên trên kệ hàng hoá tại siêu thị Bách Hoá Xanh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gạo, Gạo Vinh Hiển đã không ngừng thay đổi và cải tiến sản phẩm nhằm đem đến những bữa cơm ngon chất lượng cho các gia đình. Gạo Vinh Hiển tin rằng, sản phẩm được làm từ nhiệt huyết và trái tim của một doanh nghiệp truyền thống sẽ chạm đến trái tim bạn!

Còn chần chừ gì nữa, Bách Hoá Xanh đang có chương trình khuyến mãi cực sốc cho 2 sản phẩm gạo Vinh Hiển đó các cô, các chị ơi!!! 


← Bài trước Bài sau →