GẠO NGON TOP 3 THẾ GIỚI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

GẠO NGON TOP 3 THẾ GIỚI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Gạo ngon top 3 thế giới ST24 được biết đến là hạt gạo Việt với hương vị thơm ngon đặc biệt. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều những loại gạo ngon, chất lượng. ST24 của Vinh Hiển luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng người tiêu dùng. Hãy cùng Gạo Vinh Hiển khám phá bí mật gì để ST24 luôn được nhiều người yêu chuộng nhé.

Gạo ngon st24
Gạo ngon st24

Tính chất gạo ST24

Giống lúa ST24 hay còn gọi là gạo lài bún cho hạt gạo dài, mặt gạo trắng, thơm, mềm, ngọt cơm, để nguội vẫn ngon, không bị cứng. Giống lúa thích ứng tốt với điều kiện thời tiết biến đổi nên cho năng suất ổn định.

Về đặc tính, đây là giống lúa cứng và cao cây (110 – 115cm), bản lá ít mo, lá xanh bền, lâu tàn nên nuôi hạt tốt, thân cứng nếu bón phân cân đối không đổ ngã. ST24 chịu phèn, mặn tốt nên có thể trồng ở đất đồng hoặc luân canh lúa – tôm. Không nhiễm bệnh sọc trong, đạo ôn lá và khoan cổ bông. Nhiễm nhẹ cháy bìa lá nếu bón thừa phân, nhiễm rầy nâu tương đối. Trong điều kiện thời tiết tốt, năng suất có thể đạt 8,5 tấn/ha.

Điểm khác biệt của gạo ngon ST24 Vinh Hiển

Giống lúa ST24 của Vinh Hiển được trồng trên cánh đồng đạt chuẩn. Sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

gạo ngon st24
Gạo st24 của thương hiệu Vinh Hiển

Gạo sạch ST24 Vinh Hiển cam kết 3 không:

  • Không đấu trộn
  • Không chất bảo quản
  • Không chất tẩy trắng, tạo mùi

Ngoài ra Gạo Vinh Hiển cũng cung cấp gạo xá ST24 cho các đại lý, cửa hàng kinh doanh gạo. 

Mua gạo ST24 ở đâu? 

Bạn có thể đến trực tiếp tại văn phòng công ty Gạo Vinh Hiển (Q7-TPHCM) để mua gạo và tích điểm nhận quà. Hoặc bạn có thể đặt online trên các kênh thương mại điện tử như: Bách Hóa Xanh OnlineTIKISendoShopee.

Hoặc liên hệ 028.66599927 – 094.471.2012 – 090.728.2012 để được báo giá sỉ.

← Bài trước Bài sau →