Những loại gạo

Những loại gạo "cực xịn" giúp bạn tăng cường đề kháng

Về vấn đề dịch bệnh Covid-19 đã kéo dài gần 1 năm. Tình hình khó dự đoán và có thể tái lặp bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, việc bạn cần làm không phải là chữa trị khi đã nhiễm bệnh mà là chuẩn bị cho bản thân một sức khoẻ thật tốt. Nhà Vinh Hiển xin gửi đến bạn danh sách những loại gạo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Tăng cường sức đề kháng giúp bạn phòng chống lại sự tấn công của vi rút gây hại. Cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Gạo còn cám Lài Long Phụng

Lài Long Phụng là giống gạo ST21 do đó gạo có những đặc tính thơm ngon, thượng hạng. Chất lượng và mùi vị vượt trội so với các loại gạo thông thường khác. Là một trong những giống lúa cao sản, gạo thơm ST21 của Việt Nam được xuất khẩu khá mạnh hiện nay.

Gạo có đặc điểm thân thon, hạt nhỏ, màu gạo trắng trong và có mùi thơm nhẹ tự nhiên. Hơn thế nữa, loại gạo này được đánh giá về độ dẻo nhiều, mềm cơm và mùi thơm hơn các loại gạo khác. Cơm vẫn ngon sau khi để nguội giúp cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng.

Đây là gạo còn cám chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Trong quá trình xay xát gạo vẫn còn nguyên các vitamin nhóm B, chất xơ nhất là vitamin B1. Bổ sung cho bạn nhiều năng lượng và tăng cường sức khoẻ.

Gạo sữa còn cám Khổng Tước Nguyên

Hạt gạo lài sữa Khổng Tước Nguyên là gạo thuộc giống lúa OM4900. Giống gạo này cho năng suất cao, được trồng nhiều ở Gò Công -Tiền Giang, Long An, Sóc Trăng. Hạt gạo có màu trắng đục, dài hạt, thon nhỏ, ít sứt mẻ cho cơm dẻo, dai, ngọt cơm và có mùi thơm nhẹ khi nấu. Hương vị tự nhiên, ngọt nhẹ, cơm mềm dẻo. Gạo thơm lài thích hợp cho trẻ em hoặc người thích cơm dẻo. Cơm vẫn thơm và dẻo khi để nguội. Chính vì vậy mà gạo lài sữa luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn cho bữa cơm ngon của gia đình.

Cũng như Lài Long Phụng, gạo Khổng Tước Nguyên còn sót lại lớp cám bên ngoài, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bạn. Bạn và gia đình sẽ không còn lo thiếu hụt các loại vitamin với những loại gạo chà xát nhiều lần nữa rồi.

Gạo Lứt VietGAP Vinh Hiển

Chúng tôi lựa chọn lúa giống có chất lượng tốt để gieo trồng trên những cánh đồng đạt chuẩn. Canh tác, trồng trọt theo tiêu chuẩn VietGAP. Hệ thống sấy, xay xát được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất đạt chuẩn HACCP.

Gạo lứt an toàn đảm bảo tiêu chí “sạch” ba không: Không đấu trộn, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng tạo mùi.

Các khách hàng có thể tìm mua túi gạo Nếp Sáp tại hệ thống siêu thị Bách Hoá Xanh trên toàn quốc. Hoặc yêu thích mua sắm online, các bạn có thể sử dụng các kênh thương mại điện tử. Truy cập ngay ShopeeLazadaSendoTiki. Gạo Vinh Hiển cũng đã có mặt trên ứng dụng điện thoại GrabMart, vô cùng tiện lợi.

Đừng quên theo dõi chuyên mục Vào bếp trên website Gạo Vinh Hiển để biết thêm nhiều món ăn ngon và mẹo vặt hay ho bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →