Tổng hợp một số loại gạo dẻo đang hot trên thị trường

Tổng hợp một số loại gạo dẻo đang hot trên thị trường

Hiện nay, các loại gạo dẻo ngày càng được ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên, bạn đã nắm chắc và hiểu rõ về nó chưa. Bạn đã biết nó có bao nhiêu loại, tính chất như thế nào, công dụng ra sao,... Cùng Gạo Vinh Hiển tìm hiểu các loại gạo dẻo trên thị trường qua bài viết tổng hợp dưới đây nhé.

Gạo dẻo (Nguồn: Internet)

Gạo ST24

Là loại gạo được xếp vào loại gạo ngon Top 3 thế giới. Và hiện nay, trên thị trường đã có nhãn hiệu Gạo ngon đặc sản ST24 túi 2kg thuộc thương hiệu Gạo Vinh Hiển.

Bạn có thể mua trực tiếp tại văn phòng công ty Gạo Vinh Hiển (Q7-TPHCM) hoặc đặt hàng online tại  trên các kênh thương mại điện tử như: Bách Hóa Xanh Online, TIKI, Sendo, Shopee, Lazada.

Liên hệ 028.66599927094.471.2012090.728.2012 để được báo giá sỉ.

Đặc điểm: gạo hạt dài, trắng trong, thơm, mềm, ngọt cơm, để nguội vẫn ngon, không bị cứng. Cơm dẻo vừa và có hương thơm mùi lá dứa

Xem thêm:

Gạo ST24 

Gạo Nhật Japonica

Là loại gạo không chỉ ngon, hương vị hấp dẫn mà còn rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Hạt gạo giàu vitamin bổ dưỡng như: B1, B2, vitamin E,.. . Và các khoáng chất: Magie, manan,... Bên cạnh đó nguồn tinh bột và protein trong gạo cũng rất cao

Đặc điểm: hạt gạo tròn, cơm dẻo. Khi nấu chín hạt cơm trắng bông, căng tròn như những hạt ngọc. Gạo cho cơm dẻo nhiều, có độ dai, mềm, vị đậm cơm, thơm ngọt tự nhiên và nhiều dinh dưỡng.

Gạo Nhật Japonica - Gạo Taiyo (Nguồn: Gạo Vinh Hiển)

Gạo Nhật Japonica là loại gạo được đóng túi 5kg mang nhãn hiệu Taiyo, được cung cấp tại Gạo Vinh Hiển. Bạn có thể mua trực tiếp tại văn phòng (Quận 7, TP..HCM) cũng như đặt hàng trên các kênh thương mại điện tử: Bách Hóa Xanh Online, TIKI, Sendo, Shopee, Lazada.

Liên hệ 028.66599927094.471.2012090.728.2012 để được báo giá sỉ.

Gạo ST21

Hay gạo RVT còn được gọi tại thị trường bán sỉ là Long Lài. Được người tiêu dùng ưa chuộng vì độ dẻo nhiều, ngọt cơm, mùi thơm tự nhiên, vẫn ngon sau khi để nguội.

Đặc điểm: gạo thon, nhỏ, hạt dài khoảng 6.8mm. Đặc biệt, khi để một thời gian dài khoảng 5-6 tháng (bảo quản tốt), tính chất dẻo thơm  của gạo cơ bản vẫn giữ được tốt.

Gạo ngon đặc sản còn cám Lài Long Phụng (Nguồn: Internet)

Nhờ những ưu điểm đó, chúng tôi đã cho ra thị trường loại gạo còn cám thượng hạng Lài Long Phụng, với hàm lượng dinh dưỡng rất cao, nhất là protein cao gấp rưỡi các loại gạo thông thường. Hơn nữa, trong quá trình xay xát gạo vẫn còn nguyên các vitamin nhóm B, chất xơ nhất là vitamin B1. Vì vậy, Lài Long Phụng rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, đái tháo đường.

Xem thêm: Gạo đặc sản ST21

Liên hệ 028.66599927094.471.2012090.728.2012 để được báo giá sỉ.

Gạo Hương Lài Sữa

Loại gạo được giới văn phòng cũng như gia đình rất ưa chuộng vì độ ngon và tương đối dễ nấu của hạt gạo. Mùi thơm thoang thoảng của hương lài, ghi lại dấu ấn trong từng bữa cơm.

Đặc điểm: dẻo nhiều, mềm cơm, ngọt cơm, hương thơm tự nhiên. Hạt gạo hơi dài, màu sữa đục.

Gạo Lài sữa (Nguồn: Gạo Vinh Hiển)

Có những điểm đặc biệt của riêng mình, gạo Lài Sữa đã được đưa đến tay người tiêu dùng thông qua hình thức gạo đóng túi. Tại Vinh Hiển, chúng tôi đang cung cấp loại gạo này qua các sản phẩm là Hương Lài sữa đóng túi 10kg và gạo Khổng tước Nguyên đóng túi 5kg. Đóng túi 5kg và 10kg giúp khách hàng chọn lựa dễ dàng hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nhu cầu tìm nguồn cung cấp gạo, liên hệ 028.66599927094.471.2012090.728.2012 để được báo giá sỉ.

Khổng Tước Nguyên đóng túi 5kg, bán tại các điểm cửa hàng Bách Hóa Xanh và kênh mua gạo online (Nguồn:Gạo Vinh Hiển)

Gạo Jasmine 

Đây là giống lúa chủ lực trong các dòng gạo thơm hiện tại. Là loại lúa ngắn ngày, thích hợp cho mùa vụ đông xuân và hè thu, cho sản lượng ổn định. Thường được trồng chủ yếu ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. 

Đặc điểm: Gạo Thơm Jasmine có kích thước lớn, hạt dài, màu trắng trong, cho cơm dẻo, thơm nhẹ, cơm vẫn dẻo khi để nguội.

Gạo Jasmine (Nguồn: Internet)

Gạo Jasmine (Nguồn: Internet)

Một số đặc điểm nhận biết của các loại gạo dẻo để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp hơn khi mua gạo. Hiểu về loại gạo mình đang sử dụng giúp bạn an tâm hơn trong các bữa ăn.

Đừng quên theo dõi Website Gạo Vinh Hiển để cập nhật thông tin hữu ích và thú vị từ chuyên mục Chia sẻ kinh doanh gạo nhé.

← Bài trước Bài sau →