Gạo Vinh Hiển - Chăm Lo Bữa Cơm Gia Đình

Gạo Vinh Hiển - Chăm Lo Bữa Cơm Gia Đình

Thương hiệu Gạo Vinh Hiển ra đời như một tất yếu của tình yêu hạt gạo đất Việt. Chúng tôi, với sứ mệnh mang hạt ngọc quê hương thơm ngon nhất đến từng gia đình, đã và đang cố gắng từng ngày để làm hài lòng mỗi thành viên trong từng bữa cơm gia đình.

Hình ảnh có liên quan

Công ty Gạo Vinh Hiển

Gạo Vinh Hiển là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh lúa gạo. Chúng tôi sản xuất những hạt gạo chất lượng nhất từ cây lúa tại cánh đồng Việt Nam. Mang hạt gạo đồng bằng sông Cửu Long đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. "Ai rồi cũng sẽ có gạo Vinh Hiển trong nhà".

Xuất phát điểm là những người nông dân chân lấm tay bùn, hoạt động và đồng hành cùng bà con nông dân, chúng tôi thấm thía rất rõ sự khó khăn trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo của bà con nông dân Tiền Giang và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chính điều này đã nung nấu quyết tâm biến thương hiệu Gạo Vinh Hiển, từ một người thu mua buôn bán để vươn mình lớn lên, khẳng định vị thế của mình.

Với phương châm “Chăm lo bữa cơm gia đình”, Gạo Vinh Hiển liên kết chặt chẽ với và bà con nông dân huyện nhà để mang đến cho mỗi bữa cơm gia đình Việt những hạt gạo ngon ngọt, dẻo thơm và an toàn sức khoẻ. Gạo Vinh Hiển luôn giữ vững tiêu chí cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG đấu trộn, KHÔNG sử dụng hoá chất tẩy trắng và hương liệu tạo mùi, KHÔNG chất bảo quản.

Gạo Vinh Hiển

Trải qua quá trình phát triển gần ba mươi năm như đúng tên gọi, thương hiệu gạo Vinh Hiển của chúng tôi luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng. Để đạt được thành công này, không thể thiếu đi sự yêu thương và lời cảm ơn của bà con nông dân đã luôn luôn sát cánh. Với chúng tôi, bữa cơm của gia đình Việt và nụ cười của người nông dân khi có một mùa màng bội thu luôn là động lực cho Gạo Vinh Hiển tiếp tục trên hành trình khó khăn và đầy thử thách tạo dựng nên một thương hiệu vững mạnh.


← Bài trước Bài sau →