GẠO VINH HIỂN TỔ CHỨC TẤT NIÊN CUỐI NĂM 2015 VÀ KHAI TRƯƠNG 2016

GẠO VINH HIỂN TỔ CHỨC TẤT NIÊN CUỐI NĂM 2015 VÀ KHAI TRƯƠNG 2016

Gạo Vinh Hiển tổ chức bữa tiệc tất niên cuối năm 2015. Bữa tiệc cuối năm là cơ hội để tổng kết lại những thành công đã đạt được và cả những điều chưa đạt được cần phải cải thiện để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong năm mới. 

Năm 2015 gạo Vinh Hiển đã mở rộng mạng lưới khách hàng lên đáng kể. Từ hệ thống mạng lưới gạo đại lý, cung ứng gạo xuất khẩu và cung ứng cho gạo đóng gói tại các siêu thị. Thị trường được trải rộng khắp nhưng tập trung chủ yếu tại TP.HCM, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và đồng bằng Sông Hồng. 

Năm 2016 là năm chuyển giao trước môi trường đầy cơ hội và thử thách của ngành lúa gạo Việt Nam và toàn bộ nên kinh tế của Việt Nam nói chung. Khi nước ta tham gia các hiệp hội TPP, FTA với liên minh kinh tế Á Âu, ASEAN FTA. Vì thế để chạy bước đà hoàn hảo chúng tôi - gạo Vinh Hiển sẽ dốc hết khả năng của mình để nâng cao trình độ nguồn nhân lực, áp dụng công nghê vào quản lý, hiện đại hoá máy móc, dây chuyền thiết bị, gia tăng mạng lưới khách hàng, nâng tầm những đối tác lâu đời thành những đối tác chiến lược. Và điều quan trọng nhất là hợp tác chặt chẽ với 3 nhà : nhà nông, nhà nước, nhà khoa học. Tham gia cánh đồng mẫu lớn tiến tới đạt chuẩn VietGap, GlobalGap để nâng cao chất lượng và giá trị của hạt gạo.

Năm mới doanh nghiệp Vinh Hiển kính chúc quý bà con nông dân, các cơ quan đoàn thể, quý khách hàng và tất cả anh em trong công ty một năm mới thành công, tràn đầy năng lượng và mọi việc đều như ý. 

Gạo Vinh Hiển

← Bài trước Bài sau →