CUỘC THI ẢNH

CUỘC THI ẢNH "BỮA CƠM BÌNH DỊ - ĐẦY VỊ YÊU THƯƠNG" CÙNG GẠO VINH HIỂN

THAM GIA CUỘC THI ẢNH "BỮA CƠM BÌNH DỊ - ĐẦY VỊ YÊU THƯƠNG" VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN 10.000.000 ĐỒNG!

Từ rất lâu rồi, bữa cơm gia đình luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Bữa cơm gia đình là nơi các thành viên quây quần bên nhau, kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn sau một ngày dài làm việc hay học tập căng thẳng. Bữa cơm nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn chúng ta từ những ngày còn bé cho đến khi trưởng thành. Hẳn là mỗi người trong chúng ta đều có những cảm nhận riêng về bữa cơm gia đình mình.

Đối với những người vợ, người mẹ, hạnh phúc của bữa cơm là nhìn thấy những người thân yêu của mình thưởng thức một cách ngon lành các món ăn do chính tay mình chuẩn bị.

Đối với những người chồng, người cha, hạnh phúc của bữa cơm là khi trở về sau một ngày dài vất vả, được thưởng thức mâm cơm nóng hổi và chia sẻ những câu chuyện thú vị cùng những người thân yêu.

Đối với những người con xa nhà, hạnh phúc của bữa cơm là sự đoàn viên, sum vầy và câu nói quen thuộc của mẹ “mẹ đã làm những món con thích nhất chờ con về”... 

Còn đối với bạn, hạnh phúc của bữa cơm gia đình bạn là gì? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi qua cuộc thi ảnh “BỮA CƠM BÌNH DỊ - ĐẦY VỊ YÊU THƯƠNG” này để nhận được những món quà cực giá trị cho căn bếp nhà mình và bữa cơm gia đình mình thêm tròn vị bạn nhé!

--------- THÔNG TIN CUỘC THI ---------

1. CHỦ ĐỀ CUỘC THI ẢNH: “Bữa cơm bình dị - đầy vị yêu thương”, diễn ra trên fanpage Gạo Vinh Hiển: http://bit.ly/ttcuocthibuacomgd2018

2. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Tất cả công dân đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp.

3. GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN  VỚI TỔNG GIÁ TRỊ LÊN ĐẾN 10.000.000 ĐỒNG:

🎁01 Giải Nhất gồm:

+ Lò vi sóng Sharp

+ Bộ chén cơm Vinh Hiển 10 cái

+ 20kg (4 túi) Gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên

🎁01 Giải Nhì gồm:

+ Nồi cơm điện Happycook

+ Bộ chén cơm Vinh Hiển 10 cái

+ 20kg (4 túi) Gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên

🎁01 Giải Ba gồm:

+ Ấm điện đun nước Electrolux

+ Bộ chén cơm Vinh Hiển 10 cái

+ 10kg (2 túi) Gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên

🎁05 Giải Khuyến Khích gồm:

+ Bộ chén cơm Vinh Hiển 10 cái

+ 10kg (2 túi) Gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên


4. NỘI DUNG DỰ THI:

Chụp 01 bức ảnh bữa cơm gia đình bạn cùng với túi gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về bữa cơm gia đình (không quá 350 từ).

** Gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên hiện đang có bán tại hệ thống siêu thị Bách Hoá Xanh khắp các quận huyện TP.HCM hoặc bạn có thể đặt mua online giao hàng tận nhà tại đây nhé: http://bit.ly/vvctkhongtuocnguyen

** Gạo còn cám Khổng Tước Nguyên đang có chương trình khuyến mãi từ 13/11/18 đến hết ngày 30/11/18 (nhanh tay lên bạn nhé)

 5. CÁCH THỨC DỰ THI:

  • Bước 1: Like trang fanpage Gạo Vinh Hiển, like và chia sẻ bài viết này về trang cá nhân (để ở chế độ công khai)
  • Bước 2: Nhấn nút “Tham dự” cuộc thi tại đây: http://bit.ly/eventctbuacomgiadinh2018
  • Bước 3: Chụp ảnh Bữa cơm gia đình bạn cùng với túi Gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về bữa cơm gia đình (không quá 350 từ).

** Gửi bài dự thi: bạn có thể bình luận và đăng ảnh dự thi trực tiếp dưới bài viết này, hoặc bạn gửi nội dung dự thi qua inbox (nhắn tin) cho fanpage Gạo Vinh Hiển nhé.

Hãy tag bạn bè của mình vào bài dự thi của bạn trong album để kêu gọi lượt comment (bình luận) và share (chia sẻ) bài dự thi của bạn nhé.

 6. THỜI GIAN CUỘC THI:

⏰Cuộc thi diễn ra từ ngày 17/11/2018 đến hết 12:00 tối ngày 16/12/2018.

⏰Kết quả sẽ được công bố vào ngày 20/12/2018

 7. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ:

✅Hình ảnh chụp bữa cơm gia đình bạn phải là ảnh thật của bạn, chụp sáng, rõ ràng, có túi gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên.

✅Bài viết chia sẻ về bữa cơm gia đình giàu cảm xúc, chân thành, tạo ấn tượng cho người đọc.

✅Tổng số lượt bình luận và chia sẻ bài dự thi chiếm 40% số điểm, 60% số điểm còn lại do Ban Tổ Chức cuộc thi chấm điểm.

8. QUY ĐỊNH CHUNG: 

+ Bài dự thi phải do người tham dự tự viết và hình ảnh do người tham dự chụp, không sao chép, sử dụng hình ảnh và bài viết của người khác để tham gia cuộc thi.

+ Những bài dự thi có tranh chấp về bản quyền hay bị người khác gửi đơn khiếu nại, tố cáo đều sẽ bị ban tổ chức loại bỏ.

+ Tất cả các giải thưởng không thể quy đổi ra tiền mặt hay chuyển nhượng cho người khác.

+ Ban tổ chức sẽ thông báo nơi nhận giải thưởng đến người thắng cuộc sau khi công bố kết quả. Sau ngày công bố giải thưởng 30 ngày, nếu người trúng giải không liên hệ với Ban tổ chức để nhận thưởng thì giải thưởng xem như bị huỷ bỏ.

+ Ban tổ chức được quyền sử dụng hình ảnh của người đạt giải và hình ảnh hay bài viết dự thi vào mục đích quảng bá sản phẩm, truyền thông báo chí, và BTC cũng không phải trả bất kì khoản phí nào. 

🔥🔥🔥 NHANH TAY CHỤP ẢNH BỮA CƠM GIA ĐÌNH CÙNG TÚI GẠO VINH HIỂN KHỔNG TƯỚC NGUYÊN THAM DỰ CUỘC THI ĐỂ RINH VỀ NHỮNG PHẦN QUÀ CỰC HẤP DẪN CHO CĂN BẾP NHÀ MÌNH BẠN NHÉ!!!

>>> Tham gia tại fanpage Gạo Vinh Hiển: http://bit.ly/ttcuocthibuacomgd2018  

← Bài trước Bài sau →