GẠO VINH HIỂN CUNG ỨNG GẠO XUẤT KHẨU

GẠO VINH HIỂN CUNG ỨNG GẠO XUẤT KHẨU

Những ngày cận tết Bính Thân gạo Vinh Hiển liên tục nhận những đơn đặt hàng cung cấp gạo xuất khẩu. Thị trường gạo xuất khẩu những ngày này ấm lên nhờ vào hợp đồng chình phủ G2G và nhu cầu khá lớn từ thị trường Trung Quốc.

Các hợp đồng gạo cuối năm  thường là các loại gạo thơm như là thơm Nàng Hoa, thơm RVT, thơm VD20, thơm OM4900, dẻo 5451, xốp 6976 để phục vụ cho người tiêu dùng Tết. Gạo xuất khẩu thường phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tỉ lệ tấm, độ ẩm, màu sắc, phẩm chất gạo, tỉ lệ bạc bụng, thương hiệu gạo...

Bên cạnh đó cung cấp gạo xuất khẩu còn phải giải quyết được các vấn đề về phương thức giao hàng FOB, CIF... Gạo Vinh Hiển cung cấp gạo xuất khẩu tại nhà máy hoặc giao tới cảng bất kỳ tại Việt Nam. Từ cụm cảng Sài Gòn, cảng Vân Phong, cảng Đà Nẵng đến cảng Đình Vũ (Hải Phòng).

Với kinh nghiệm và uy tín của mình gạo Vinh Hiển tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, quý đối tác trong cung cấp gạo cho xuất khẩu. Nếu quý khách có nhu cầu về gạo xuất khẩu hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@gaovinhhien.vn hoặc hotline 094 471 2012.

Gạo Vinh Hiển

← Bài trước Bài sau →