Các loại gạo thương hiệu Vinh Hiển

Các loại gạo thương hiệu Vinh Hiển

Những loại gạo tươi được đóng túi với bao bì sạch, đẹp, an toàn và có đầy đủ thông tin luôn chiếm được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng Vinh Hiển. Vì hiện tại, nhu cầu về thực phẩm sạch, an toàn và có nguồn gốc đang là mối quan tâm hàng đầu.

Điển hình là trong giai đoạn tháng 2 và 3 của năm 2020, mức tiêu thụ các loại gạo lẻ đóng túi 2kg, 5kg, 10kg đã đạt đến đỉnh điểm. Thế nhưng, dự đoán cho thấy rằng, mức tiêu thụ này có thể tiếp tục tăng. Thậm chí là cao ổn định trong tương lai. Nếu thói quen tiêu dùng của khách hàng đã thay đổi.

Gạo tươi đóng túi Vinh Hiển

Địa điểm bạn có thể mua gạo thương hiệu Vinh Hiển

Với mục đích mang lại sự tiện lợi và dễ dàng cho người tiêu dùng, Gạo Vinh Hiển đã hợp tác với 4 kênh thương mại điện tử lớn để cung cấp dòng gạo thương hiệu 5kg và 2kg. Đó là, TIKILazadaShopee  Sendo.

Bạn là người yêu thích cách mua hàng truyền thống? Hãy đến các cửa hàng Bách Hoá Xanh gần nhất để tìm mua gạo Vinh Hiển nhé. Bách hoá xanh cũng hỗ trợ vận chuyển và mua hàng online nếu bạn đặt hàng qua kênh Bách Hoá Xanh online.

Các loại gạo túi 10kg hiện đang được kinh doanh trực tiếp tại văn phòng. Số 44, đường 41, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM, Điện thoại:  028.66599927.

Các dòng gạo thương hiệu Vinh Hiển

Hiện tại, Gạo Vinh Hiển vẫn vững vàng với tiêu chí gạo sạch 3 KHÔNG:

  • KHÔNG đấu trộn gạo
  • sản phẩm KHÔNG chứa chất bảo quản
  • KHÔNG sử dụng chất tẩy trắng, chất tạo mùi

Chính vì điều này, Gạo Vinh Hiển luôn đón nhận sự tin tưởng từ những khách hàng. Để khẳng định hơn độ uy tín của sản phẩm gạo, Vinh Hiển đã cho ra đời các loại gạo tươi đóng túi. Bao bì đẹp, chắc chắn và có đầy đủ thông tin xuất xứ khiến khách hàng an tâm hơn.

Đối với các loại gạo túi 10kg hiện có là: gạo Hương Lài Sữa dẻo thơm. Gạo được rất được ưa thích là gạo dẻo nhiều Sữa Gò Công. Còn túi gạo 10kg Nàng Hoa được nhiều nội trợ tin tưởng lựa chọn cho bữa cơm hằng ngày của gia đình.

Những loại gạo thương hiệu đóng túi 5kg có lẽ đã không còn xa lạ với người tiêu dùng của gạo Vinh Hiển. Gồm: Gạo quê dẻo vừa Đỗ Quyên, Gạo còn cám Lài Long Phụng dẻo nhiều ngọt cơm, gạo sữa còn cám Khổng Tước Nguyên dẻo mềm, gạo Nhật cao cấp Taiyo dẻo dai, hạt tròn, dòng gạo Thông Dụng dành riêng cho các công tác từ thiện.

Ngoài ra vào cuối năm 2019, Gạo Vinh Hiển cho ra mắt liên tiếp 2 loại gạo đóng túi 2kg. Hiện nay, được ưa chuộng nhất là gạo ngon TOP 3 thế giới ST24. Bên cạnh đó, gạo Lứt VietGAP cũng không hề kém cạnh.

Liên hệ Gạo Vinh Hiển để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →