ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG

ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG

GẠO VINH HIỂN ĐÃ CÓ MẶT TẠI THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG BẠN NHÉ!

Nếu bạn cũng đang ở nhà trọ và muốn kiếm thêm thu nhập, bạn thắc mắc "ở nhà trọ có kinh doanh gạo được không?" thì đây chắc chắn là câu trả lời bạn đang tìm kiếm!

Kinh doanh gạo tại khu nhà trọ - Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tận dụng mặt bằng nhà trọ để kinh doanh kiếm thêm thu nhập là cách mà anh Quới Bình Dương hiện đang làm. Nhận thấy khu nhà trọ xung quanh mình khá đông dân cư, lại gần khu công nghiệp Bình Dương, anh Quới quyết định lựa chọn kinh doanh gạo vì gạo rất dễ bán, "ai cũng ăn cơm hằng ngày mà". 

Nghĩ là làm, anh Quới liên hệ Gạo Vinh Hiển hỏi về cách mở đại lý và nhập hàng gạo. Sau khi đã có đầy đủ thông tin, chỉ vài ngày sau đó là anh đã bắt tay vào kinh doanh gạo với số vốn ban đầu chưa đến 50 triệu (gồm chi phí nhập hàng 40 triệu, chi phí đóng kệ, mua xô, pallete kê gạo chỉ gần 10 triệu).

Gạo Vinh Hiển đóng túi có nguồn gốc từ nhà máy sản xuất rõ ràng giúp đại lý và người tiêu dùng an tâm hơn

Tìm được nguồn nhập hàng tốt sẽ giúp cho việc kinh doanh bước đầu của bạn thuận lợinhanh chóng hơn rất nhiều. Việc của bạn tiếp theo là làm marketing tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt, thì nguồn thu nhập đến đều đặn và vòng xoay vốn cực kì nhanh phải không nào!

Liên hệ hợp tác đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com


← Bài trước Bài sau →