ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN TẠI THỦ ĐỨC - GẠO SẠCH HƯƠNG QUÊ

ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN TẠI THỦ ĐỨC - GẠO SẠCH HƯƠNG QUÊ

Từ bây giờ, Bạn đã có thể mua gạo Vinh Hiển tại đại lý gạo sạch Hương Quê tại Thủ Đức rồi nhé!!!

Câu chuyện về đại lý gạo Vinh Hiển tại Thử Đức - Cửa hàng gạo sạch Hương Quê

Là một người thích kinh doanh, nhạy bén với sự thay đổi của thi trường, chị Huyền - Chủ cửa hàng gạo sạch Hương Quê hiện giờ, đã từng ấp ủ ý tưởng kinh doanh gạo sạch. Chị nhận định rằng: với sự phát triển và nỗi lo về sức khỏe hiện nay, chỉ có kinh doanh gạo sạch mới có thể tồn tại. Chính vì vậy, chị đã quyết định tìm hiểu về sản phẩm này.

Đại lý gạo Vinh Hiển tại Thủ Đức - Cửa hàng gạo sạch Hương Quê

Cửa hàng gạo Hương Quê, Thủ Đức - Đại lý gạo Vinh Hiển

Với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chị Huyền đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về gạo và cách kinh doanh gạo. Tuy nhiên, với một người chưa có kinh nghiệm về kinh doanh gạo, sẽ rất rủi ro nếu như không có người có kinh nghiệm đi trước hướng dẫn.

Thật may, trong một lần tìm kiếm thông tin, chị Huyền đã kết nối với gạo Vinh Hiển. Với 22 năm kinh nghiệm trong ngành, gạo Vinh Hiển đã giúp chị giải đáp rất nhiều, đơn cử như: cần bao nhiêu vốn, chuẩn bị những gì để mở đại lý gạo, nên nhập những mặt hàng nào...

Có lẽ đó là cái duyên của Chị và Gạo Vinh Hiển, chỉ mất 1 tuần sau khi nhận được sự tư vấn từ nhân viên gạo Vinh Hiển, chị đã cho khai trương cửa hàng. Tận dụng mặt bằng sẵn có, đang kinh doanh cafe và quán ăn, chị kinh doanh thêm gạo để tăng lợi nhuận với vị trí cửa hàng vô cùng thuận lợi này.

Tuy thời gian chuẩn bị ngắn, nhưng với kinh nghiệm mở đại lý gạo của gạo Vinh Hiển, và sự quyết tâm đầu tư nghiêm túc từ phía Chị thì bảng hiệu, cách sắp xếp bố trí sản phẩm đều rất chuyên nghiệp. 

Cách trưng bày và sắp xếp của cửa hàng gạo sạch Hương Quê - Thủ Đức vô cùng chuyên nghiệp

Cách trưng bày và sắp xếp của cửa hàng gạo sạch Hương Quê - Thủ Đức vô cùng chuyên nghiệp

Hị vọng, với kinh nghiệm về sản phẩm và cách thức kinh doanh mà gạo Vinh Hiển đã chia sẻ sẽ giúp chị Huyền đem đến những sản phẩm gạo sạch - chất lượng tới tay người tiêu dùng.

GẠO VINH HIỂN - Từ cánh đồng Việt đến bữa cơm ngon

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com


← Bài trước Bài sau →