ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN TẠI HUYỆN CỦ CHI - TP. HCM

ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN TẠI HUYỆN CỦ CHI - TP. HCM

HUYỆN CỦ CHI ĐÃ CÓ ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN - GẠO NGON VÀ AN TOÀN SỨC KHOẺ RỒI NHÉ BẠN ƠI!

Tận dụng mặt bằng nhà sẵn có để kinh doanh gạo là một trong những lợi thế có sẵn bạn đã biết chưa? Nhờ mặt bằng nhà có sẵn mà bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí (từ 3 - 8 triệu tuỳ khu vực) rồi đấy!

Đó là câu chuyện của anh Huấn - huyện Củ Chi, TP.HCM. Anh có mặt bằng nhà nằm ngay trên đường Quốc Lộ, nhà nằm gần trường học và khu dân cư xung quanh khá đông. Ban đầu anh dự định cho người khác thuê mặt bằng nhà mình để họ kinh doanh. Tuy nhiên sau khi suy nghĩ lại, anh đã thay đổi quyết định và lựa chọn việc tận dụng lợi thế sẵn có của mình để kinh doanh gạo.

Đã quyết là hành động ngay, anh tìm hiểu và liên hệ với gạo Vinh Hiển để được tư vấn về các loại gạo, chất lượng và giá cả, sau đó anh lên kế hoạch đóng kệ, mua cân và các vật dụng cần thiết.

Đại lý gạo anh Huấn - huyện Củ Chi, TP.HCM

Trong vòng chưa đến một tháng anh đã hoàn thành xong phần chuẩn bị và nhập hàng đầy đủ kịp ngày khai trương.

Quyết định làm kinh doanh thay vì cho thuê mặt bằng cho thấy một sự quyết tâm và bản lĩnh của những người trẻ tuổi như anh Huấn. Khởi sự kinh doanh gạo, cùng chung một mong muốn đem đến những hạt gạo chất lượng và an toàn sức khoẻ cho mọi nhà đó là mong ước chung của Gạo Vinh Hiển và các đại lý kinh doanh gạo.

Bạn thấy đấy, mở đại lý gạo không hề khó như bạn nghĩ, nếu bạn có mặt bằng sẵn tại nhà thì đó quả là một lợi thế lớn của bạn rồi. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về mở đại lý gạo nhé: 028.665 999 27  .   0944712012  .   0907 282 012 

GẠO VINH HIỂN - Hợp tác cùng phát triển

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com


← Bài trước Bài sau →