ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN - GẠO NGỌC SƯƠNG THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG

ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN - GẠO NGỌC SƯƠNG THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG

Vừa qua, gạo Vinh Hiển đã hỗ trợ khách hàng mở đại lý gạo tại Bình Dương, cụ thể là khu vực Thủ Dầu Một.

Đại lý gạo Vinh Hiển - Gạo Ngọc Sương tại Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Mong muốn đem đến những sản phẩm gạo thật ngon, an toàn và chất lượng đến với bữa cơm của các hộ gia đình ở khu vực Thủ Dầu Một, Bình Dương, chị Phương đã tìm hiểu và lựa chọn gạo Vinh Hiển để thực hiện sứ mệnh này.

Hiện tại gia đình đang kinh doanh tiệm tạp hoá, tận dụng mặt bằng sẵn có, chị tiếp tục phát triển việc kinh doanh thêm sản phẩm gạo. Việc này không chỉ giúp chị tối ưu được mặt bằng, nguồn khách hàng sẵn có, mà còn tạo thêm thu nhập rất tốt trong việc mở rộng sản phẩm kinh doanh của mình.

Với ưu điểm đang kinh doanh tạp hóa có được lượng khách hàng cũ, Chị tiếp tục kinh doanh gạo sạch để tăng doanh thu 

Chị liên hệ gạo Vinh Hiển, sau khi được tư vấn cụ thể, chị bắt tay ngày vào việc lên kế hoạch và triển khai làm bảng hiệu, trang trí cửa hàng, quầy kệ thật bắt mắt và xem ngày khai trương.

Chị đầu tư các dụng cụ như thùng đựng gạo, kệ, bảng hiệu - Điều này giúp Chị thu hút, tạo lòng tin đối với khách hàng. Ngoài ra, còn giúp giữ chất lượng gạo đến tay người tiêu dùng được tốt nhất.

Khi biết chị kinh doanh gạo ngon và chất lượng, chị được các hộ gia đình xung quanh ủng hộ rất nhiệt tình, chưa đầy 1 tháng chị đã lên tiếp đơn hàng thứ 2.

Ở lần nhập đầu tiên, Đại lý gạo Ngọc Sương lấy đầy đủ các loại gạo khác nhau - phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tại khu vực xung quanh

Hiện tại các khách hàng ở khu vực Thủ Dầu Một, Bình Dương đã có thể mua gạo đóng túi thương hiệu Vinh Hiển tại Đại lý gạo Ngọc Sương rồi nhé!

Tạo sự khác biệt so với cửa hàng gạo truyền thống bằng cách kinh doanh theo hướng gạo an toàn, tập trung vào chất lượng sản phẩm, hợp tác cùng đơn vị sản xuất có thương hiệu uy tín là một trong những bước đầu giúp các đại lý gạo mới mở thuận lợi hơn trong việc quảng bá đến khách hàng so với các đại lý lận cận rồi!

Gạo Vinh Hiển là nhà máy sản xuất gạo lớn tại Tiền Giang, chúng tôi có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gạo. Chúng tôi chuyên cung cấp gạo giá sỉ cho các khu vực TpHCM và các tỉnh thành lân cận. 


GẠO VINH HIỂN - Hợp tác cùng phát triển

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →