Đại lý gạo sạch Tây Ninh - Đại lý Kim Ngân

Đại lý gạo sạch Tây Ninh - Đại lý Kim Ngân

Tháng 10 vừa rồi có rất nhiều đại lý gạo sạch Vinh Hiển được ra đời. Đánh dấu một bước tiến mới trong việc mở rộng quy mô doanh nghiệp và đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Đại lý gạo sạch Kim Ngân là một trong những đại lý tiêu biểu. Hãy cùng Gạo Vinh Hiển tìm hiểu về quá trình hình thành của đại lý này nhé.

Cơ duyên với Gạo Vinh Hiển

Sau khi liên hệ qua hệ thống tổng đài online, nhân viên tư vấn tư vấn trực tiếp cho chị. Trãi qua 2 ngày trao đổi qua online , chị Kiều quyết định chọn Vinh Hiển làm nhà cung cấp sau khi đã tham khảo đồng thời qua một số nhà cung cấp khác.

Chị có điều kiện thuận lợi: Mặt bằng nhà nằm gần đường lớn, khu chợ lớn tại Thành Phố Tây Ninh, chị đã từng kinh doanh thịt heo gần 20 năm nên có mối quan hệ khá rộng.

Chị cũng quyết định chọn ngày khai trương 09/10/19 làm ngày khai trương chính thức. Đây là dấu mốc đưa anh chị vào lĩnh vực kinh doanh gạo sau hơn 1 tháng hỗ trợ tư vấn online.

Thành quả

Hiện tại anh chị tiêu thụ gần 5-7 tấn hàng/tháng so với lượng nhập 12 tấn/đơn . Chị cho biết đang kết hợp mô hình kinh danh giao lẻ tận nhà (gạo không đấu trộn), giao sỉ cho quán cơm trong khu vực thành phố Tây Ninh.

GẠO VINH HIỂN – Hợp tác cùng phát triển

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →