Đại lý gạo sạch Bình Dương: Đại lý Đại Thành

Đại lý gạo sạch Bình Dương: Đại lý Đại Thành

Tháng 9 là tháng khá năng động và rộn ràng tại Gạo Vinh Hiển. Rất nhiều đại lý đã được thành lập giúp Vinh Hiển ngày càng mở rộng quy mô như kế hoạch đã vạch ra. Trong đó, đại lý gạo sạch của anh Hùng là một trong những đại lý tiêu biểu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu quá trình hình thành của đại lý Bình Dương này nhé.

Đôi nét về chủ đại lý

Anh Hùng chưa từng kinh doanh nhưng do anh muốn tìm một sản phẩm mang lại sự ổn định kinh tế sau này. Anh chị quyết định tìm một sản phẩm kinh doanh vừa ít rủi ro, vốn đầu tư ban đầu khoảng vài trăm triệu, mang lại thu nhập ổn định và mong sẽ mở nhiều cửa hàng bán lẻ lại Bình Dương. Nên anh chị đã liên hệ về phía công ty gạo Vinh Hiển để nhận sự hỗ trợ tư vấn.

Cơ duyên

Trải qua 4 giờ trao đổi tại văn phòng công ty anh quyết định chọn Vinh Hiển làm nhà cung cấp sau khi đã tham khảo đồng thời qua một số nhà cung cấp khác. Nhân viên tư vấn đã hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn anh chị hình thức kinh doanh phù hợp với khu vực anh chị dự kiến sao cho tốt nhất.

Anh chị có điều kiện thuận lợi :mặt bằng thuê giá khá rẻ nằm gần đường lớn, khu chợ, khu công nhân đông đức, có mối quan hệ khá rộng, kinh tế ổn định.

Anh chị cũng quyết định ngày khai trương 29/09/19 làm ngày khai trương chính thức. Đây là dấu mốc đưa anh chị vào lĩnh vực kinh doanh gạo sau hơn 3 tuần hỗ trợ tư vấn online.

Thành quả

Hiện tại anh chị tiêu thụ gần 3 tấn hàng/tháng so với lượng nhập 5 tấn/đơn . Chị cho biết đang kết hợp mô hình kinh danh giao lẻ tận nhà (gạo không đấu trộn) và gạo sỉ cho những đơn vị quán cơm (giao nguyên chủng).


GẠO VINH HIỂN – Hợp tác cùng phát triển

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →