Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển có gì đặc sắc?

Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển có gì đặc sắc?

Gạo Nếp Cái Hoa Vàng từ lâu đã là giống gạo nếp khá nổi tiếng ở vùng trung du miền núi Bắc Bộ nước ta. Giống nếp này có điểm đặc biệt là có hạt to tròn, thơm và dẻo, mặc dù để 3-4 ngày sau khi nấu chín nhưng vẫn không bị khô cứng. Cùng Gạo Vinh Hiển tìm hiểu xem có gì đặc sắc nhé.

nếp cái hoa vàng vinh hiển

1. Khái quát chung

Nếp cái Hoa Vàng là giống gạo nếp nổi tiếng ở vùng trung du miền núi Bắc Bộ. Tên gọi của loại nếp này được đặt là bởi vì lúc trổ đồng cây lúa cho phấn hoa màu vàng đặc sắc. Khác biệt hoàn toàn so với cái giống lúa cho hoa trắng khác.

Không chỉ vậy hạt gạo có hình dáng hơi tròn, màu trắng đục, hạt ngắn căng mẩy và có mùi thơm nhẹ. Sau khi nấu lên sẽ cho hạt căng, nở đều, màu trắng ngà, bóng, ráo nước, mềm, dẻo, khi ăn có vị đậm, ngậy thơm rất dễ ăn.

Nếp Cái Hoa Vàng vốn rất gẫn gũi với người nông dân nhưng lại là đặc sản có thương hiệu nổi tiếng. Là giống lúa chất lượng cao nhất trong bộ giống lúa nếp của nước ta hiện nay. Và cũng chính là loại nếp được nhiều người dân Việt Nam ta ưa chuộng.

2. Tìm hiểu về Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển

nếp cái hoa vàng vinh hiển

Song hành với những chỉ tiêu về chất lượng của Gạo Vinh Hiển. Sản phẩm Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển cam kết đạt tiêu chuẩn Nếp SẠCH 3 KHÔNG. Ba tiêu chuẩn đó là:

  • Không chất bảo quản

  • Không chất tạo mùi

  • Không chứa dư lượng thuốc trừ sâu.

Tại Gạo Vinh Hiển giống nếp được tuyển chọn từ vùng trồng nếp nổi tiếng kết hợp với công nghệ sản xuất đạt chuẩn HACCP. Song song đó, quy trình từ khâu sơ chế, sản xuất đến khi đóng gói, bảo quản đều được tuân thủ theo một trình tự nghiêm ngặt đảm bảo an toàn, sạch sẽ và chất lượng.

nếp cái hoa vàng

Các kênh có thể tìm mua gạo Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển

Các khách hàng có thể tìm mua túi gạo Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển tại hệ thống siêu thị Bách Hoá Xanh trên toàn quốc. Hoặc yêu thích mua sắm online, các bạn có thể sử dụng các kênh thương mại điện tử. Truy cập ngay ShopeeLazadaSendoTiki. Gạo Vinh Hiển cũng đã có mặt trên ứng dụng điện thoại GrabMart, vô cùng tiện lợi.

Liên hệ 028.66599927 – 094.471.2012 – 090.728.2012 để được tư vấn trực tiếp.