[Chuyện Gạo Kể] ĐIỂM LẠI CÁC SẢN PHẨM - DỊCH VỤ GẠO VINH HIỂN CUNG CẤP

[Chuyện Gạo Kể] ĐIỂM LẠI CÁC SẢN PHẨM - DỊCH VỤ GẠO VINH HIỂN CUNG CẤP

Mến chào các bạn, là mình đây, Hạt Gạo Tròn Đầy vừa đẹp vừa xịn nhà Vinh Hiển đây. Mấy ngày ở nhà của các bạn sao rồi? Còn Tròn chỉ mong đến giữa tuần để kể cho các bạn nghe những câu chuyện hay thôi.

Ở nhà chán thì hãy tìm đến Gạo Vinh Hiển nè. Tròn luôn đồng hành cung cấp thiệt nhiều thông tin cho mọi người mỗi ngày mỗi tuần luôn nhé. À sẵn nhắc đến “đồng hành”, các bạn kể cho Tròn nghe bạn đã tin dùng sản phẩm của gạo Vinh Hiển bao lâu rồi? Lâu như vậy các bạn đã biết hết sản phẩm mà nhà mình cung cấp chưa nè?

Câu chuyện hôm nay, Tròn sẽ tổng hợp lại tất cả sản phẩm cho mọi người cùng biết và điểm lại nhé.

Đầu tiên, nổi tiếng nhất có lẻ là các sản phẩm gạo thương hiệu đóng túi

Những loại gạo tươi được đóng túi với bao bì sạch, đẹp, an toàn và có đầy đủ thông tin luôn chiếm được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng Vinh Hiển. Vì hiện tại, nhu cầu về thực phẩm sạch, an toàn và có nguồn gốc đang là mối quan tâm hàng đầu.

Điển hình là trong giai đoạn tháng 2 và 3 của năm 2020, mức tiêu thụ các loại gạo lẻ đóng túi 2kg, 5kg, 10kg đã đạt đến đỉnh điểm. Thế nhưng, dự đoán cho thấy rằng, mức tiêu thụ này có thể tiếp tục tăng. Thậm chí là cao ổn định trong tương lai. Nếu thói quen tiêu dùng của khách hàng đã thay đổi.

Hiện tại, Gạo Vinh Hiển vẫn vững vàng với tiêu chí gạo sạch 3 KHÔNG:

  • KHÔNG đấu trộn gạo
  • Sản phẩm KHÔNG chứa chất bảo quản
  • KHÔNG sử dụng chất tẩy trắng, chất tạo mùi

Cung cấp gạo lứt sạch VietGAP

Vinh Hiển lựa chọn lúa giống có chất lượng tốt để gieo trồng trên những cánh đồng đạt chuẩn. Canh tác, trồng trọt theo tiêu chuẩn VietGAP. Hệ thống sấy, xay xát được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất.

Gạo lứt an toàn đảm bảo tiêu chí “sạch” ba không: Không đấu trộn, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng tạo mùi.

Nếu bạn lo lắng gạo lứt khó bảo quản thì Nhà Gạo có hệ thống đóng gói bao bì khép kín. Bao bì được hút chân không để bảo quản gạo lứt trong trạng thái tốt nhất. Đảm bảo gạo không bị ẩm mốc, mối mọt. Hiện tại, thương hiệu Gạo Vinh Hiển đã cung cấp gạo lứt sỉ cho các đại lý. Các bạn liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé.

Cung cấp gạo sỉ cho các cửa hàng kinh doanh gạo - đại lý gạo và gạo nguyên liệu

Gạo Vinh Hiển tự hào là thương hiệu gạo đầu tiên đạt tiêu chuẩn chất lượng HACCP tại thị trường Việt Nam. Hơn thế, những ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất lúa gạo cũng được chúng tôi áp dụng. Chăm sóc và nuôi trồng theo tiêu chuẩn VietGAP, đóng gói bao bì đẹp chất lượng…

Với uy tín hàng chục năm trên thị trường, bạn sẽ yên tâm về chất lượng gạo của chúng tôi.

Gạo Vinh Hiển là nhà máy sản xuất gạo


Chính vì thế, giá cả của chúng tôi là vô cùng cạnh tranh. Nếu bạn đã kinh doanh gạo với một khoảng thời gian đủ nhiều để hiểu được, gạo từ nhà máy sẽ tối ưu lợi nhuận hơn.

Gạo tấm nấu bia, rượu, gạo làm bánh tráng, gạo làm bún, hủ tiếu, mì, phở, … ở Gạo Vinh Hiển đều có cung cấp.

Những sản phẩm và dịch vụ khác

Không những kinh doanh các sản phẩm gạo đến khách hàng, Gạo Vinh Hiển còn là cầu nối giữa nông dân và người tiêu dùng.

Chúng mình kỹ càng trong việc tuyển chọn từ hạt giống. Sau đó, cung cấp đầu vào cho nông dân và đảm bảo đầu ra cho họ

Để đúng với tiêu chí ban đầu, mang hạt gạo sạch đến từng gia đình Việt, Gạo Vinh Hiển luôn mở rộng kênh phân phối. Đến nay, đã có rất nhiều đại lý gạo giúp Vinh Hiển mang đến bữa cơm ngon cho các gia đình. Gạo Vinh Hiển luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ những đối tác muốn mở đại lý gạo ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Liên hệ số hotline: 028 665 999 27 hoặc 094 471 2012 để được tư vấn và hỗ trợ mở đại lý gạo bạn nhé.

Gạo Vinh Hiển luôn hi vọng rằng ngày càng có thật nhiều những sản phẩm mới được ra đời, những dịch vụ hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất. 

Các bạn hãy theo dõi chuyện mình kể hằng tuần trên 2 kênh Facebook Fanpage Gạo Vinh Hiển và Blog Gạo Kể Bạn Nghe. Và cũng đừng quên cho Tròn biết chủ đề mà các bạn muốn mình cùng bàn luận là gì nhé. Mỗi tuần Tròn xin gửi đến bạn một câu chuyện hay. 

← Bài trước Bài sau →