Mua gạo Vinh Hiển ở đâu: Tổng hợp kênh phân phối của gạo Vinh Hiển

Mua gạo Vinh Hiển ở đâu: Tổng hợp kênh phân phối của gạo Vinh Hiển

Mua gạo Vinh Hiển ở đâu cho tiện lợi nhất và gần nhà nhất?

Mọi người luôn biết đến gạo đóng túi thương hiệu GẠO VINH HIỂN là những loại gạo được tuyển chọn từ nguồn lúa tốt nhất của Đồng Bằng sông Cửu Long. Với độ dẻo, ngọt, vị thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng. Những sản phẩm này đều được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP. Và đạt chuẩn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm  đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

Mua gạo Vinh Hiển ở  đâu: Tại văn phòng kinh doanh của Công ty Vinh Hiển

Nếu bạn muốn tự tay lựa chọn những sản phẩm gạo chất lượng hãy đến ngay văn phòng Gạo Vinh Hiển nhé. Địa chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.

Mua gạo Vinh Hiển ở đâu: Bách Hoá Xanh

Sau thời gian nhiều năm hoạt động, Gạo Vinh Hiển đã xây dựng cho mình một hệ thống bán lẻ trải dài rộng khắp cả nước.

Với tiêu chí đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Gạo Vinh Hiển đã có mặt tại hơn 800 siêu thị Bách Hóa Xanh. Chẳng cần đi đâu xa gạo Vinh Hiển có mặt ngay gần nha bạn. Hãy đến Bách Hoá Xanh gần nhất để mua gạo bạn hay ăn nhé.

Xem ngay Bách Hoá Xanh gần nhất

Mua gạo Vinh Hiển tại: Hệ thống cửa hàng King Food

King Food Market là một cửa hàng bán thực phẩm sạch và thực phẩm nhập khẩu. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, King Food lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người – những người tiêu dùng cuối cùng, về một cuộc sống đầy sự thú vị. Thông qua ẩm thực, họ muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân.

Nếu bạn yêu Gạo Vinh Hiển và yêu thực phẩm sạch, hãy ghé thăm cửa hàng King Food và mang Gạo Vinh Hiển về nhà.

Mua gạo Vinh Hiển ở đâu: Các trang Thương Mại Điện Tử (E-commerce)

Nếu ngoài trời quá nắng hoặc mưa dai dẳng, hay bạn không có thời gian để đi mua sắm. Thì hãy đặt mua trực tuyến và chỉ cần chờ đợi ít thời gian là sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi dù bạn đang ở đâu.

Các trang E-commerce bạn có thể mua hàng bao gồm: bachhoaxanh.comTIKI, Adayroi, SendoLazadaShopee.

Mua gạo Vinh Hiển ở đâu

Các chương trình khuyến mãi sẽ luôn được cập nhật. Hãy thường xuyên theo dõi để được nhận các ưu đãi từ gia đình Gạo Vinh Hiển bạn nhé.

Mua gạo Vinh Hiển ở đâu: GrabMart

Trước sự thành công mở rộng mạng lưới trên hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh và các kênh thương mại điện tử Tiki, Sendo, Shopee, Lazada. Thì nay Gạo Vinh Hiển đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến nền tảng Grab Mart. Mục tiêu của Vinh Hiển là tạo điều kiện mua sắm tiện lợi và an toàn cho khách hàng. Cũng như mở rộng hệ thống phân phối để đưa sản phẩm đến tận tay người dùng.

Mua gạo Vinh Hiển ở đâu

Các loại gạo thương hiệu có mặt trên Grab Mart:

  • Khổng tước Nguyên
  • Taiyo
  • Lài Long Phụng
  • Đỗ Quyên
  • Gạo Thông Dụng
  • Gạo lứt VietGAP
  • Gạo ST24

Mua gạo Vinh Hiển: Tại cửa hàng đại lý gạo Vinh Hiển gần nhất

Hiện nay gạo Vinh Hiển đã có mặt ở các cửa hàng đại lý gạo tại các tỉnh thành khu vực Đông Nam bộ và miền Tây. Như các tỉnh: Bình Thuận, Lâm Đồng, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre, Bình Dương,...

Giờ đây việc tìm nơi gần và tiện lợi nhất để mua gạo Vinh Hiển không khó đúng không nào. Hãy lựa chọn sự tiện lợi nhất cho bạn nhé!

GẠO VINH HIỂN – Hợp tác cùng phát triển

Liên hệ ngay để tư vấn mở đại lý: 028 665 999 27 .   094 471 2012 .0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →